Thứ 6, 29-03-24 03:02 PM

Lịch sử phát triển


LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CÔNG TY
 

               Khởi đầu từ một công ty thương mại chuyên nhập khẩu sắt thép công nghiệp như sắt hình U, I, V, thép tấm. Công ty TNHH SX TM Thép Đông Anh đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những công ty cung cấp sắt thép đáng tin cậy và quen thuộc vói các đối tác.

            Năm 2007, Công ty TNHH SX TM Thép Đông Anh được thành lập với 2 cổ đông sáng lập, tổng nhân sự khoảng 10 người và lĩnh vực kinh  doanh chính là nhập khẩu và phân phối thép tấm, thép hình. Trụ sở chính của công ty đặt tại số 27, Tổ 60, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội.

            Năm 2008, chỉ sau 1 năm hoạt động công ty đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình tại khu vực phía Bắc. Sản phẩm của công ty đã có mặt tại hầu hết các tỉnh và thành phố lớn tại khu vực phía Bắc. Đội ngũ nhân sự cũng được tăng cường đáng kể với khoảng 20 người với trình độ chuyên môn được nâng cao
.

            Năm 2010 đánh dấu một bước ngoặt của công ty với một loạt thay đổi quan trọng: Công ty không chỉ kinh doanh thương mại mà còn mở rộng sang lĩnh vực sản xuất với mặt hàng trọng yếu như Thép kéo nguội cường độ cao, Lưới thép hàn. Vốn pháp định của công ty được điều chỉnh tăng gấp 4 lần và mở rộng thêm một nhà máy sản xuất tại Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội, thị trường của công ty cũng được mở rộng ra phạm vi toàn quốc. Sản phẩm của công ty đạt mọi tiêu chuẩn khắt khe cũng như đòi hỏi của thị trường, nhanh chóng được thị trường chấp nhận và chiếm một thị phần lớn.

            Chỉ sau 4 năm, Công ty TNHH SX TM Thép Đông Anh đã trở thành một trong những công ty có tiếng trong lĩnh vực sắt thép tại Việt Nam. Công ty đã không ngừng tăng trưởng cả về quy mô lẫn hiệu quả, mức tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trung bình đạt trên 200 % một năm.

            Với khẩu hiệu "Khởi đầu cho mọi thành công" cán bộ lãnh đạo và công nhân trong công ty luôn ý thức không được bằng lòng với những gì đã đạt được, phải biết học hỏi cầu tiến, đoàn kết, gắn bó, năng động, tìm tòi đường đi mới, dự án mới, dự án kinh doanh mới để gặt hái được nhiều thành công hơn và đáp ứng được nhu cầu của thị trường cũng như lòng tin của khách hàng dành tặng.